Bình Dương: Người phụ nữ phóng hỏa vì mâu thuẫn với đồng nghiệp

Võ Thị Ngọc Mai xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp nên bực tức mua xăng, tìm đến phòng trọ ở Bình Dương định thiêu sống 5 người.

Ngày 22/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ Võ Thị Ngọc Mai (sinh năm 1980, quê An Giang) để điều tra hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, ngày 21/10, chị Mai trong lúc làm việc tại công ty đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với đồng nghiệp tên C và bị người đồng nghiệp này đánh.

Võ Thị Ngọc Mai (sinh năm 1980, quê An Giang) tại cơ quan chức năng
Võ Thị Ngọc Mai (sinh năm 1980, quê An Giang) tại cơ quan chức năng

Sau đó, Mai trình báo sự việc với quản lý của công ty nhưng không được giải quyết nên bực tức.

Đến buổi tối cùng ngày, Mai tìm đến phòng trọ của C ở đường Phan Đình Giót, phường An Phú (TP Thuận An, Bình Dương) để trả thù. Khi đi, Mai chuẩn bị sẵn một ổ khóa, một hộp quẹt.

Trên đường đến phòng trọ của đồng nghiệp, Mai lấy vỏ chai nước suối rồi đi vào cửa hàng để mua xăng. Sau đó thì Mai tiếp tục đến phòng trọ của chị C. Tại đây, Mai lấy ổ khoá đã chuẩn bị sẵn từ trước rồi khoá bên ngoài cửa phòng trọ và bắt đầu đổ xăng, châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên, Mai rời khỏi hiện trường.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong phòng trọ của chị C. có 5 người, trong đó có 2 vợ chồng chị C.

May mắn lúc ngọn lửa bùng lên thì hàng xóm phát hiện đã kịp phá cửa, dập lửa để những người bên trong chạy thoát ra ngoài và thoát nạn, không có ai bị thương.

Sau khi gây án, Mai đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button