Bình Dương: Người đàn ông tử vong trong căn chòi sau cuộc nhậu

Sáng sớm tỉnh dậy sau cuộc nhậu, người đàn ông phát hiện bạn nhậu chung đã tử vong trong căn chòi dựng tạm trên địa bàn TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngày 11/12, Công an TP Thuận An (Bình Dương) phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ một người đàn ông tử vong trong căn chòi tạm ở bãi đất trống sau cuộc nhậu đêm hôm trước.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 10/12, một nhóm người sống lang thang tổ chức ăn nhậu tại căn chòi dựng tạm trên bãi đất trống trên đường Bình Chuẩn 62, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An.

Căn chòi dựng tạm bằng tôn
Căn chòi dựng tạm bằng tôn

Nhậu xong thì mọi người giải tán ran về, riêng anh Bùi Minh Chánh (sinh năm 1987, ngụ TP Tân Uyên, Bình Dương) và cùng anh Võ Văn Tùng (sinh năm 1988, quê Kiên Giang) thì cùng ngủ tại căn chòi trên.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài để phục vụ công tác điều tra
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài để phục vụ công tác điều tra
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện

Khoảng 5h sáng ngày 11/12, anh Chánh tỉnh dậy thì phát hiện anh T.ùng nằm bất động, kiểm tra thì phát hiện đã tử vong nên trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an TP Thuận An đã có mặt xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng và những người liên quan. Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, thi thể nạn nhân được đưa về về bệnh viện để khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Được biết, căn chòi được dựng tạm trên bãi đất trống do nhóm người sống lang thang, không có nghề nghiệp, nơi cư trú ổn định nên đã tập trung dựng lên căn chòi bằng tôn để sinh hoạt nghỉ ngơi.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button