Bình Dương: Người đàn ông đổ xăng, rạch mặt người tình

Xảy ra mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã phục sẵn ở trước cổng siêu thị (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) đợi người tình đi qua thì tạt xăng, châm lửa đốt, rạch mặt khiến nạn nhân nguy kịch.

Trưa ngày 1/7, Công an TP Thủ Dầu Một đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ phóng hỏa làm một người phụ nữ nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị M. (SN 1983, quê ở Hà Tĩnh, tạm trú tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đang trên đường đến siêu thị Go (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) để làm việc thì bị người tình là Dương Phú Hiền (SN 1976, quê Quảng Nam) ra tay sát hại bằng cách tạt xăng, châm lửa đốt và lấy dao rạch mặt khiến nạn nhân bị thương nặng rơi vào tình trạng nguy kịch.

Cụ thể, khi bà M. đang trên đường đi làm thì Hiền phục sẵn ở phía đối diện rồi đuổi theo đến trước cổng siêu thị, sau đó hai bên xảy ra cự cãi.

Thời điểm này, ông Hiền lấy một chai xăng tạt lên người bà M. rồi châm lửa đốt khiến người nạn nhân bốc cháy. Bị phóng hoả, bà M. bỏ chạy đến khu vực vỉa hè phía trước siêu thị Go rồi cởi áo nhưng không may gục xuống. Ông Hiền đuổi theo rồi đè người tình xuống đất lấy dao rạch nhiều nhát vào khuôn mặt của nạn nhân.

Sau khi gây án, ông Hiền bỏ trốn khỏi hiện trường, nạn nhân được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, nguy hiểm tính mạng.

Qua điều tra, con trai của bà M. cho biết, ông Hiền và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, Công an phường Hiệp Thành và Công an TP Thủ Dầu Một đang truy tìm kẻ gây án để xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button