Bình Dương: Nam thanh niên livestream treo cổ tự tử vì chuyện tình cảm

Tại phòng trọ, nam thanh niên dùng điện thoại phát trực tiếp trên mạng xã hội facebook hành động tự mình treo cổ tự tử.

Chiều ngày 2/10, Công an thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra, làm rõ vụ một thanh niên treo cổ tử vong trong nhà trọ ở phường Hòa Phú.

Theo đó, anh N.D.L (SN 1993, quê Sóc Trăng, làm tài xế) sống tại phòng trọ trên đường số 23 (Khu phố 2, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một).

Khuya 1/10, anh L. sử dụng điện thoại di động rồi live stream (phát trực tiếp) trên trang facebook cá nhân tên M.T, bày tỏ tâm trạng buồn bã về chuyện tình cảm, đồng thời nói lời xin lỗi gia đình và người yêu. Sau đó, nạn nhân thực hiện hành động tự mình treo cổ ngay trên sóng live stream.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, do tài khoản facebook của nạn nhân mới tạo và tài khoản chỉ có 3 người kết bạn, lúc live stream là lúc mọi người đang ngủ nên không có ai phát hiện kịp thời đến can ngăn.

Sau khi xem được clip phát trực tiếp của  anh L thì người thân, bạn bè mới tá hỏa đến phòng trọ tìm. Lúc đẩy cửa đi vào thì phát hiện anh L tử vong trong phòng trọ.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, nạn nhân treo cổ bằng dây dù cột vào lan can trên gác của căn phòng.

Nhận tin báo từ người dân, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, thu giữ chiếc điện thoại của anh L để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button