Bình Dương: Lâm cảnh nợ nần, nam thanh niên nghi nhảy hồ đá tự tử

Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương tích cực lặn tìm một nam thanh niên dưới hồ đá trong Đại học Quốc Gia TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 28/10, tại hồ đá trong Đại học quốc gia TP HCM, thuộc phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, một người đàn ông đang ngồi câu cá ở bờ hồ thì phát hiện ở bờ đối diện có một nam thanh niên nhảy từ trên bờ xuống hồ.

Sau khi rơi xuống nước, người này vùng vẫy một lúc rồi lặn xuống.

Nghi ngờ có chuyện không hay, người đàn ông đã lập tức chạy qua kiểm tra nhưng vẫn không thấy nam thanh niên nổi lên, quan sát hiện trường còn phát hiện trên bờ gần vị trí người này nhảy xuống còn có một chiếc điện thoại và đôi dép.

Lực lượng chức năng lặn tìm nam thanh niên nghi nhảy hồ tự tử vì lâm cảnh nợ nần
Lực lượng chức năng lặn tìm nam thanh niên nghi nhảy hồ tự tử vì lâm cảnh nợ nần

Ngay sau đó người đàn ông liền báo tin lên Công an địa phương.

Nhận được tin báo, Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương sau đó đã có mặt, tổ chức và triển khai người nhái lặn tìm dưới lòng hồ sâu hàng chục mét để tìm kiếm tung tích nam thanh niên.

Qua kiểm tra, xác minh từ chiếc điện thoại tìm thấy tại hiện trường, thông tin trên điện thoại tên Nguyễn Cảnh Dũng, 25 tuổi, quê huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Vụ việc sau đó được thông báo rộng rãi để tìm kiếm gia đình nạn nhân. Sau đó, gia đình nam thanh niên đã có mặt và cho biết gần đây thanh niên này có nợ nần một số tiền lớn ở bên ngoài và gia đình đã nhiều lần trả nợ thay.

Hôm qua gia đình có chuyển thêm tiền và anh này nhắn tin trả lời đã nhận được, kèm với đó là dòng tin nhắn có nội dung gửi lời xin lỗi đến gia đình.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button