Bình Dương: Hai người tử vong sau va chạm với xe container tại ngã ngã tư Sở Sao

Hai người đèo nhau trên xe máy chạy đến ngã tư Sở Sao (thuộc phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một) thì xảy ra va chạm với xe container khiến cả hai người tử vong.

Chiều ngày 27/1, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ xe container va chạm xe máy làm một người đàn ông và một phụ nữ vong tại chỗ.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 27/1, xe container (chưa rõ danh tính tài xế) mang biển kiểm soát 70H 012.94 lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ TP Thủ Dầu Một. Khi phương tiện này chạy đến ngã tư Sở Sao (thuộc phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một) thì bất ngờ va chạm với xe máy hiệu Vission màu đỏ (biển kiểm soát 59-L3 461.89) đang sang đường.

Cú va chạm khiến xe máy bị cuốn vào gầm container, hai người trên xe bị bánh xe cán qua tử vong tại chỗ. Thi thể các nạn nhân không còn nguyên vẹn.

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường
Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường
Xe container sau va chạm đã dừng lại để phối hợp điều tra
Xe container sau va chạm đã dừng lại để phối hợp điều tra

Nhận được tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, trích xuất camera an ninh, đồng thời làm việc với tài xế container, xác định danh tính hai nạn nhân.

Theo người dân địa phương, hai người trên xe máy là vợ chồng, còn trẻ, chưa rõ danh tính.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button