Bình Dương: Để lại ô tô trên Cầu Gãy, người đàn ông lao xuống sông tự tử

Một người đàn ông điều khiển ô tô đến Cầu Gãy ở Bình Dương, sau đó người này trèo lên lan can rồi gieo mình xuống sông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều ngày 9/12, một vụ tự tử xảy ra tại cầu Phước Hòa (còn gọi là Cầu Gãy) thuộc xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

 

Cụ thể, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe ô tô màu trắng đến Cầu Gãy. Sau khi xuống xe, người đàn ông này bấm khóa cửa xe rồi quan sát một lúc và đi quanh lan can cầu, bất ngờ chỉ ít giây sau người này leo lên lan can cầu rồi gieo mình xuống sông mất tích.

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy người đàn ông gieo mình xuống sông
Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy người đàn ông gieo mình xuống sông

Một số người dân khi đi đến khu vực này phát hiện xe ô tô nhưng không tìm thấy chủ xe nên báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng tiến hành xác minh và trích xuất camera, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến 16h30, lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân, đồng thời phát đi thông báo tìm kiếm thông tin người thân của nạn nhân để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào ngày 15/11, trên Cầu Gãy này cũng xảy ra sự việc tương tự.

Cụ thể, một nam thanh niên 32 tuổi chạy xe máy đến khu vực này rồi dừng xe lại, sau đó nam thanh niên nhanh chóng leo lên lan can và nhảy xuống sông mất tích.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button