Benzema lập cú đúp giúp Real Madrid đại thắng tại La Liga

Real Madrid đang có tinh thần lên cao sau những chiến thắng liên tiếp trong dạo gần đây. Họ rất muốn bám đuổi theo Barcelona do đó chiến thắng trước Elche là mục tiêu tối thượng của thầy trò Carlo Ancelotti tại vòng 21 La Liga. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm một số thông tin mới nhất về trận đấu. 

Real Madrid đã không dễ dàng mở bàn thắng 

Với đẳng cấp vượt trội, Real Madrid đã dễ dàng có được bàn thắng mở điểm ngay từ phút thứ 8 do công của Marco Asensio.

Real Madrid được hưởng quả phạt đền may mắn 

Đó là tình huống mà đội chủ nhà đánh thẳng vào trung lộ, Asensio có cú qua người và dứt điểm rất tốt ở góc xa khung thành. Đến phút 31, Real Madrid được hưởng quả phạt đền và Karim Benzemabình tĩnh đánh lừa được thủ thành của đối phương. 

Đến phút 45+1, trọng tài lại tiếp tục cho đội chủ nhà hưởng quả 11 mét. Lần này, dù đoán đúng hướng đi nhưng thủ thành Edgar Badia đã không thể cản phá được cú sút quá căng của cầu thủ Benzema.

Sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid đã chủ động chơi chậm nhịp. Dẫu vậy, họ vẫn có được một bàn thắng chốt hạ trận đấu, với cú sút xa đẹp mắt của cầu thủ Luka Modric.

Thắng trận với tỷ số 4-0, Real Madrid tạm thời bám đuổi Barca với khoảng cách lên đến 8 điểm. Bất chấp việc thất thế trước Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga với 11 điểm điểm ít hơn cả đối thủ truyền kiếp trên bảng xếp hạng. 

Real Madrid tiếp đoán Elche ngay trên sân nhà tại vòng 21 với tinh thần bay cao sau chức vô địch FIFA Club World Cup. Hơn lúc nào hết, đoàn quân Carlo Ancelotti vẫn cần có một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng để cạnh tranh chức vô địch và tạo ra tiền đề tâm lý cho cuộc đối đầu đầy căng thẳng tại vòng 1/8 Champions League để gặp Liverpool.

Real Madrid được hưởng quả phạt đền may mắn 
Real Madrid được hưởng quả phạt đền may mắn

AC Milan và Arsenal quan tâm đến cầu thủ của Real Madrid

Hiện tại, hàng tấn công đều trở thành nỗi đau đầu của cả AC Milan và Arsenal. Với AC Milan, khi Rafael Leao không đạt được phong độ tốt nhất, Rossoneri thiếu hẳn đi những phương án “tiếp đạn” và gánh vác trọng trách nặng nề để ghi bàn. 

Nơi tuyến đầu khi nhân tố như Charles De Ketelaere, Junior Messias hay Brahim Diaz đều đang thi đấu khá phập phù. Còn với Arsenal, họ đang phải trải qua giai đoạn khó khăn với sự sa sút của tài năng trẻ như Eddie Nketiah hay Gabriel Martinelli. 

Trong khi HLV Mikel Arteta cũng thiếu đi một số cầu thủ có thể đảm nhận được vai trò xoay tua với Bukayo Saka. Do đó, cả AC Milan và Arsenal đều dành sự quan tâm đến Marco Asensio, người sắp hết hạn hợp đồng với CLB Real Madrid và đang bày tỏ ý định sẽ rời sân Bernabeu trong tương lai. 

AC Milan và Arsenal quan tâm đến cầu thủ của Real Madrid
AC Milan và Arsenal quan tâm đến cầu thủ của Real Madrid

Real Madrid đang nhắm đến ngôi sao 100 triệu 

Real Madrid đang có những kế hoạch để có thể gia cố lại sức mạnh khu vực trung tuyến họ dành nhiều sự quan tâm đến tiền vệ Jude Bellingham.

Khvicha Kvaratskhelia được Real Madrid quan tâm đến 

Hiện tại, với việc Toni Kroos và Luka Modric đều đã lớn tuổi cũng như có thể rời khỏ Real Madrid trong tương lai, đội chủ sân Santiago Bernabeu bắt đầu nhắm đến phương án thay thế, Jude Bellingham được xem là mục tiêu sáng giá nhất. 

Tuy nhiên, Los Blancos phải cạnh tranh gắt gao với các đội bóng lớn khác nếu như muốn chiêu mộ ngôi sao của Dortmund và do đó, họ cũng lên phương án để dự phòng cho thương vụ này. 

Theo nguồn tin từ trang Cadena SER, Real Madrid nhắm chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia nếu như không thuyết phục được Jude Bellingham cập bến sân Santiago Bernabeu. 

Mặc dù có sở trường thi đấu như cầu thủ chạy cánh nhưng khi cần, Khvicha Kvaratskhelia có thể di chuyển vào trung lộ để đóng vai trò như là một tiền đạo chơi lùi hoặc một tiền vệ công. Sự đa năng, lối đá kỹ thuật cùng với khả năng xử lý, tạo đột biến tốt của trụ cột Napoli thu hút sự quan tâm từ phía Real Madrid. 

Khvicha Kvaratskhelia được Real Madrid quan tâm đến 
Khvicha Kvaratskhelia được Real Madrid quan tâm đến

Real Madrid đang lên kế hoạch cho mùa giải mới 

Cụ thể, thay vì bung tiền để đổ vào TTCN như trước đây, mùa Hè tới Real sẽ thay đổi kế hoạch để xây dựng đội bóng. Theo đó, cùng với sự chỉ đạo của chủ tịch Florentino Perez, Real tuân thủ theo đường lối hành động rất rõ ràng.  

Đó là chi tiêu có giới hạn và luôn phải cố gắng bù đắp khoản mua bằng doanh số bán được, đồng thời cân đối lại quỹ lương cho phù hợp với khả năng tài chính đội bóng. 

Để thực hiện được chính sách này, Real Madrid ưu tiên chiêu mộ cầu thủ cần thiết và tài năng trẻ người Anh đang khoác màu áo Dortmund, Jude Bellingham chính là đích ngắm đến của Los Blancos. 

Dù vậy, thách thức để cho Real có được chữ ký của Bellingham là điều rất lớn. Đó là phí chuyển nhượng Bellingham được định giá là 110 triệu euro, và ràng buộc hợp đồng đến năm 2025 của tiền vệ 19 tuổi này với đội bóng của Đức.

Real Madrid đang lên kế hoạch cho mùa giải mới 
Real Madrid đang lên kế hoạch cho mùa giải mới

Như vậy chúng ta có thể thấy được Real Madrid đang có phong độ chơi rất tốt tại mùa giải năm nay. Đội bóng cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ cho trận chiến tới. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button