Bayern tự tin quật ngã Barca ngay vòng bảng Cup C1

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Cup C1, thủ môn Manuel Neuer vô cùng tự tin vui mừng khi nghe tin gặp được Barca cũng như Inter Milan.

Barca lo lắng khi cùng bảng với Bayern ngay vòng bảng Cup C1

Bayern từng hủy diệt Barca với tỉ số 8-2 - Vòng bảng Cup c1
Bayern từng hủy diệt Barca với tỉ số 8-2 – Vòng bảng Cup c1

Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm, thủ môn Manuel Neuer cho biết: ” Ai cũng hiểu trận đấu giữa Bayern, Barca và Inter sẽ là tiêu điểm của vòng bảng năm nay. Barca và Inter đều là những đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi tự tin có thể đánh bại được họ. Tôi rất vui mừng khi gặp được Barca và Iner, nhưng cũng không thể coi thường Viktoria Plzen được đâu.”

Neuer chia sẻ thêm khi Bayern sẽ đối đầu với Lewandowski, tiền đạo vừa gia nhập Barca: ” Thật sự thú vị khi chúng tôi sẽ chạm trán ngay tại vòng bảng. Tôi rất vui, Bayren sẽ chào đón Lewy một cách nhiệt tình nhất có thể nhưng anh ấy sẽ không thể ăn mừng bàn thắng dễ dàng.”

 Lewandowski sắp đi, Barcelona đón nhận tại vòng bảng Cup C1
Lewandowski sắp đi, Barcelona đón nhận tại vòng bảng Cup C1

Bên cạnh đó HLV trưởng của Bayern Munich là Julian cũng chia sẻ: ” Tất cả chúng ta đều quá rõ về Barca mạnh như nào khi có Lewandowski rồi. Còn Inter đã có một kì chuyển nhượng tốt và đang có một lực lượng mạnh. Chúng tôi cũng sẽ đặt biệt để ý tới Viktoria bởi họ đang là một nhà vô định tại CH Sec.”

Vòng bảng Cup C1 sẽ bắt đầu vào ngày 8/9 tới đây. Đối với bảng C với sự góp mặt của nhiều đội “khủng” chắc chắn sẽ là bảng đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Link xem trực tiếp Cup C1 Socolive giải Ngoại Hạng Anh

Socolive chia sẻ cho mọi người link xem trực tiếp giải Ngoại Hạng Anh Full HD, không bị giật lag, link chính thức tại đây:

Đăng ký ngay kênh Socolive bạn không chỉ xem các giải đấu Ngoại Hạng Anh Cup C1 mà còn có thể xem trực tiếp rất nhiều những giải thể thao khác độc đáo như: Champions League, Europa League, World Cup 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button