Sau khi bị bắt tạm giam vào tù, “Anna Bắc Giang” lại lộ loạt ảnh khoá môi với người đàn ông lạ, trong ảnh còn có Khánh Thi – Phan Hiển

Nhân tố bí ẩn trong dàn hậu cung của “Anna bắc Giang” mới xuất hiện khiến mọi người vô cùng bất ngờ bởi cái tên khá nổi tiếng trên mạng.

Ngày 13/10, Anna Bắc Giang (Tina Duong) tên thật là Ninh Thị Vân Anh đã bị Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt”.

Mới đây, sáng ngày 21/10, loạt ảnh Ninh Thị Vân Anh hôn môi đắm say với một người đàn ông lạ khiến dân tình lại được một phen xôn xao, bởi danh sách người yêu cũ của cô vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc khi trước đó đã tổ chức sương sương được 4 cái đám cưới như trong mơ.

Trong những bức ảnh chung của cô và người yêu (cũ) còn có bóng dáng của cặp vợ chồng nổi tiếng là Khánh Thi – Phan Hiển.

Theo đó, người đàn ông này là một người cũng khá nổi tiếng trên mạng tên là Nghĩa Nguyễn, anh cũng chính là chủ của Camp Art – Mợ Jen tại Đà Lạt. Khu cắm trại này cũng thu hút nhiều sao Việt check in và được giới trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý còn vì Nghĩa Nguyễn cũng đang bị dính phốt khi bị người yêu cũ lên tiếng tố là người bội bạc. Cô chính là người ở đằng sau cặm cụi làm việc và khiến Camp Art – Mợ Jen trở nên nổi tiếng, nhưng Nghĩa Nguyễn lại phủ nhận tất cả và chia tay cô.

Người phốt tên là Ngọc Bảo H., cô và Nghĩa là một trong những người góp vốn xây dựng và điều hành Camp Art – Mợ Jen. Tuy nhiên, Nghĩa nhắn tin yêu cầu cô phải chuyển hết tiền chung của Camp Art sang tài khoản của anh để trả nợ. Khi Bảo H. không đồng ý với cách làm này thì hai người liền có lời qua tiếng lại.

Anna Bắc Giang đúng là bậc thầy thao túng tâm lý, đã được ăn cơm nhà nước lại còn khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button