Bất ngờ chưa mấy ông bà zà, Diệu Nhi và Anh Tú đã kết hôn từ 3 năm trước rồi

Ủa khoan, dừng lại khoảng chừng là 3 giây, Diệu Nhi và Anh Tú mới kết hôn cách đây 1 tháng thôi mà. Socolive hơi bị hoang mang trước thông tin này đấy nhé, có bằng chứng xác thực không?

Diệu Nhi và Anh Tú
Diệu Nhi và Anh Tú có đám cưới đẹp như mơ

Diệu Nhi và Anh Tú đã cùng nhau chụp ảnh cưới từ 3 năm trước

Xin khẳng định luôn là thông tin trên có một nửa là sự thật. Chính chủ Diệu Nhi đã đăng tải một bộ ảnh cưới khác hoàn toàn với bộ ảnh được tung ra cách đây một tháng. Được biết đây là bộ ảnh đã được thực hiện từ 3 năm trước.

Xem thêm:

Diệu Nhi và Anh Tú
Lộ ảnh cưới Diệu Nhi và Anh Tú từ 3 năm trước đó

Trong bộ ảnh, cô nàng diễn viên hài hước mang dáng vẻ vô cùng đằm thắm khác với ngày thường. Đặc biệt, cặp đôi có những hành động vô cùng tình tứ khiến cho nhiều người phải ghen tị ra mặt.

Diệu Nhi và Anh Tú
Có với nhau nhiều cảnh tình tứ

Nhiều vấn đề phát sinh nên đám cưới đã hoãn lại đến năm nay

Thời điểm đó, Diệu Nhi đã có ý định kết hôn nên đúng ra thì đám cưới có thể đã được tổ chức từ 3 năm trước. Tuy nhiên, vì có nhiều vấn đề phát sinh liên quan đến công việc, gia đình nên cả 2 đành hoãn lại đến tận bây giờ.

Diệu Nhi và Anh Tú
3 năm trước Diệu Nhi đã có ý định kết hôn

Và cuối cùng, vào tháng 10/2022, Anh Tú chính thức tổ chức đám cưới với cô nàng. Cặp đôi đã tổ chức 1 lễ cưới linh đình ở Phan Thiết để đãi các anh chị em nghệ sĩ, và 1 đám cưới thân mật hơn cho quan viên 2 họ tại quê nhà chú rể.

Diệu Nhi và Anh Tú
Nhưng phải đến tháng 10 năm nay mới thành hiện thực

Mặc dù kế hoạch cưới bị đình trệ khoảng 3 năm nhưng cuối cùng thì Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã có thể về chung một nhà. Socolive thật sự ấn tượng với tình yêu đẹp của cặp đôi này và chúc cả 2 luôn hạnh phúc bên nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button