Barcelona ôm hận rời sân Old Trafford

Tất cả các fan hâm mộ bóng đá đã được chứng kiến một trận đấu hết sức thú vị của Barcelona và Man Utd. Tuy nhiên, do những vấn đề sơ suất trên sân cỏ mà các cầu thủ Barca phải ôm hận ra về trong sự tiếc nuối. 

Barcelona mắc sai lầm rất nghiệp dư trên sân cỏ

Trong cuộc so tài vào 3h sáng ngày hôm nay các cầu thủ Barcelona đã chơi bóng rất nghiệp dư. Họ thậm chí không thể giành chiến thắng trước MU khi có một pha bóng đá phạt đề chất lượng.

Nhiều người đánh giá rằng các cầu thủ đội này đã nhanh chóng bỏ lỡ đi cơ hội và mắc sai lầm “quá nghiệp dư”. Chính vì vậy,đoàn quân của huấn luyện viên Xavi “ôm hận” rời Old Trafford khiến không ít người tiếc nuối lớn. 

Trong cuộc đấu này nhiều người đánh giá rằng câu lạc bộ bóng đá Barcelona đang có một thế trận rất tốt. Các cầu thủ khi ra sân đều thể hiện những màn so tài đỉnh cao và nhanh chóng tạo được nhiều đột phá đặc biệt. Tuy nhiên, điều khiến fan lo lắng đó là việc các cầu thủ chơi bóng có chút nghiệp dư và chưa thể tung đòn tấn công thật quyết liệt. 

Barcelona bỏ lỡ mất cơ hội tham gia tiếp mùa giải

Nhiều chuyên gia nhìn nhận thấy rằng các chân sút Barca vẫn đang có một thế trận khá ổn trên sân khách Old Trafford. Tuy nhiên, nhiều người cảm nhận được rằng do một sự thay đổi chiến thuật của HLV Xavi khiến các cầu thủ phải rời mùa giải nhanh chóng.

Đây có lẽ là nguyên nhân khiến đại diện TBN phải cay đắng rời giải đấu và tạo nên một trận đấu đầy tiếc nuối trong lòng khán giả. Được đánh giá là hai đội có thực lực khá tốt và tham gia tranh tài với nhau nhưng Barcelona thực sự đã không biết tận dụng cơ hội.

Barcelona bỏ lỡ mất cơ hội tham gia tiếp mùa giải
Barcelona bỏ lỡ mất cơ hội tham gia tiếp mùa giải

Sai lầm liệu có đến từ chiến lược gia của Barcelona?

Có nhiều người cho rằng trong màn đấu hiệp 2, các cầu thủ Barcelona thực sự đã chơi bóng không mấy nổi bật. Các cầu thủ ra sân thi đấu luôn khiến fan hâm mộ cảm thấy lo ngại và có chút thất vọng. 

Cuộc cạnh tranh giữa Man United và Barcelona trên SVĐ Old Trafford đang có tỷ số hòa nhau và chiến lược gia Xavi đã thay đổi chiến thuật. Có thể đây chính là nguyên nhân khiến cho các cầu thủ đội này phải bỏ lỡ mất chiến thắng và ngậm ngùi nhận kết quả rời mùa giải.

Trong khi tỷ số đang là 1 đều, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lựa chọn cách thức đổi người. Ông cũng đã thực hiện sự thay đổi các cầu thủ ra sân mang tính chiến thuật và mong muốn cải thiện tình hình của đội.

Tuy nhiên, dường như chiến lược gia này chưa thực sự thành công và để lỡ mất cơ hội chiến thắng của cả đội bóng. Chiến lược gia này đã lựa chọn để đưa tiền vệ ở giữa sân là Sergi Roberto nghỉ thi đấu và thay vào đó là một chân sút khác.

Tuy tiền đạo Ferran Torres vào đá trong trận để tăng cường sức mạnh cho hàng công nhưng thực sự đây là một chiến thuật chưa đúng đắn. Sự thay đổi này thực sự không phát huy tác dụng quá nhiều đối với Barcelona

 Chiến lược gia Tây Ban Nha đã lựa chọn cách thức đổi người
Chiến lược gia Tây Ban Nha đã lựa chọn cách thức đổi người

Bàn thua đáng thất vọng của Barcelona 

Barcelona đã có một trận thi đấu rất quyết liệt và chiến lược gia Xavi đã có điều kiện để thể hiện hết tài năng của chính mình. Nhà cầm quân này đã đưa ra toàn bộ chiến thuật của mình trong trận đấu nhưng vẫn không thể chống lại được sức mạnh của MU. 

Ngay trong trận đấu khi chiến lược gia Tây Ban Nha chọn lựa thay đổi chiến thuật thì nhiều CĐV đang chờ đợi sự bứt phá. Tuy nhiên, thực tế cho thấy tài cầm quân của ông chưa kịp phát huy tác dụng thì Barcelona đã ngay lập tức hứng chịu một bàn thua vào lưới.

Chân sút Roberto của Barcelona đã rời sân ở phút thứ 70 và bàn thắng của cầu thủ Antony nâng tỷ số lên 2-1 cho câu lạc bộ Man United. Từ đây, các pha bóng của Barca thực sự đang gặp rất nhiều khó khăn và khiến cho các fan hâm mộ rất lo ngại. 

Các cầu thủ như: De Jong và Kessie đứng ở vị trí tuyến giữa không thể làm cải thiện được trận đấu. Không những thế, các chân sút này đang bị nhận xét khá yếu về khả năng chuyền bóng và kiến tạo, trên sân cỏ. 

Barcelona bị động trước đối thủ trong hiệp 2

Các cầu thủ Barca dường như không thể chơi bóng ở thế chủ động như đầu hiệp 1 mà đã khiến fan bóng đá cảm thấy rất ngán ngẩm và thất vọng nhiều. Đoàn quân Man United với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hàng đầu như: Casemiro, Fred và Bruno đã khiến Barca bị tiễn ra khỏi mùa giải nhanh chóng.

Barcelona bị động trước đối thủ trong hiệp 2
Barcelona bị động trước đối thủ trong hiệp 2

Chiến thuật của Barcelona chưa thực sự nổi bật

Các cầu thủ Barca đã tham gia thi đấu chưa thực sự nổi bật avf ngay cả chiến thuật của Xavi vẫn chưa thuyết phục được fan hâm mộ bóng đá. Học đã phải bại trận trước một Man United chơi cực kỳ kỷ luật nơi hàng thủ và có những ưu thế mạnh trên sân cỏ dưới thời HLV Ten Hag.

Chiến thuật của Barcelona chưa thực sự nổi bật
Chiến thuật của Barcelona chưa thực sự nổi bật

Barcelona đã có cuộc đấu rất căng thẳng, kịch tính và đã bị Man Utd hạ gục nhanh chóng. Tuy nhiên, các fan bóng đá vẫn thấy một tinh thần quyết đâus, những nét cuốn hút trên sân cỏ của các cầu thủ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button