Barca vượt ải để bỏ xa Real

Barca là một đội bóng vô cùng xuất sắc đang bỏ xa Real trên đấu trường sân cỏ khiến rất nhiều người thích thú. Đội bóng này đã có một trận đấu vượt ải đầy hú vía và khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Barca thắng trận bất ngờ để bỏ xa Real

Barcelona là đội bóng đạt được dấu ấn cực lớn tạo nét đặc sắc nhờ vào những pha bóng chuyên nghiệp, cầu thủ ra sân đẳng cấp. Nhờ vào cầu thủ chất lượng mà đội bóng này đã vượt ải hú vía, tiếp tục bỏ xa câu lạc bộ Real ở cuộc đua vô địch.

Trong trận đấu của Barca vs Bilbao thì thầy trò huấn luyện viên Xavi đã gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại. Các cầu thủ đội này đã gặp rất nhiều trở ngại khi đến làm khách tại sân Bilbao.

Cuộc đấu cam go của Barca

Barca đã có một trận đấu hết sức khốc liệt và các cầu thủ ra sân thi đấu đều thể hiện những đẳng cấp trên sân, mang đến những pha bóng hoàn hảo để đánh bại đối thủ. Tuy cuộc đấu diễn ra hết sức cam go nhưng đội khách đã chiến thắng và giành được lợi thế rất lớn. 

Đoàn quân của chiến lược gia Xavi đã gặp không ít khó khăn trong ngày làm khách của đội chủ sân được dẫn dắt bởi huấn luyện viên cũ Erneto Valverde. Có thể nói, cuộc đấu này đang diễn ra hết sức thú vị khi các cầu thủ đội bóng Barcelona đang gặp khó khăn rất lớn.

Mỗi chân sút tham gia thi đấu cần phải cố gắng hơn nữa để có thể đánh bại đội bóng chủ sân và tạo ra cơ hội nhận điểm. Việc này cũng giúp Barcelona có thể kéo xa khoảng cách trên bảng xếp hạng với đội bóng Real

Cuộc đấu cam go của Barca
Cuộc đấu cam go của Barca

Thế trận căng thẳng của Barca với Bilbao

Các cầu thủ Barcelona ra sân với tâm thế không quá thoải mái khi tình địch của họ đã đuổi theo sát nút. Đội bóng Real đã đạt được 3 điểm trước Espanyol ở ngày thi đấu hôm qua 11/3 và đây là gánh nặng đối với đội Barcelona.

Các cầu thủ đội chủ sân Camp Nou buộc phải thắng Bilbao nếu không muốn bị kình địch rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng mùa bóng này. Có thể nói, chuyến hành quân này đã khiến đội bóng Barcelona gặp không ít khó khăn.

Các cầu thủ ra trận đều đang rất phấn khởi để có thể chơi tốt trước đối thủ. Không những thế, các cầu thủ Barca đã đạt được chiến thắng rất lớn trong trận đấu lượt đi và họ chỉ cần cố gắng cầm hòa trận lượt về thì sẽ được nhận điểm.

Thế trận căng thẳng của Barca với Bilbao
Thế trận căng thẳng của Barca với Bilbao

Hàng công Barca ra sân chưa tốt

Tuy Barcelona giành được chiến thắng ở trận đấu lượt đi nhưng lần tái đấu này họ thực sự thi đấu không tốt. Các cầu thủ này còn để lỡ nhiều cơ hội quan trọng và suýt phải trả giá nghiêm trọng.

Trong chuyến hành quân tới sân San Mames lần này đã có nhiều vấn đề khó khăn với Braugana khi mà các chân sút hàng công của họ chơi bóng quá lỏng lẻo. Đội bóng này có hàng công nhiều cơ hội nhưng chưa tận dụng tốt khả năng của chính mình. Bên cạnh đó, Barcelona thậm chí còn suýt phải trả giá vì hàng thủ hớ hênh cùng với những chân sút quá đuối sức trên sân cỏ. 

Barca thiếu tập trung về hàng thủ

Barca đã khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng và hoảng hồn khi các cầu thủ chơi thiếu tập trung. Có lẽ họ đang lơ là cảnh giác trước đối thủ sau khi giành chiến thắng ở trận đấu lượt đi. 

Thậm chí các chân sút suýt để thủng lưới ở hiệp 1 vì một thoáng thiếu tập trung của hàng thủ và thể hiện lối tấn công thiếu sức sống. Ngay trong phút 24, Bilbao phát động tấn công và khiến nhiều cầu thủ Barcelona cảm thấy ngán ngẩm.

Các chân sút đội Bilbao đã thực hiện những đường chuyền dài hướng vào vòng cấm cho Berenguer và gây nguy hiểm trên sân cỏ. Vấn đề này đã khiến nhiều cầu thủ hoảng hồn và vội vã tìm cách ứng phó. Đây là trận đấu rất cam go và khiến nhiều cổ động viên thót tim trên khán đài.

Ngay sau đó, thủ thành Barca phán đoán sai điểm rơi của bóng và suýt chút nữa phải vào lưới nhặt bóng gây nhiều thất vọng nặng nề. Trận đấu càng trở nên khốc liệt hơn nhiều khi các cầu thủ đội chủ sân Camp Nou liên tục hứng chịu những pha bóng tấn công quyết liệt.

Barca thiếu tập trung về hàng thủ
Barca thiếu tập trung về hàng thủ

Barca bị dồn ép trên sân

Barca đã liên tục bị các cầu thủ đội Bilbao dồn ép thế trận trên sân cỏ và gây ra thất vọng cực kỳ lớn. Các chân sút này đã tìm cách cải thiện tình hình thi đấu của mình thông qua việc chơi phòng ngự và tấn công liên tiếp đối thủ. 

Điểm nhấn đặc sắc nhất của các cầu thủ đối phương đó là cú đánh đầu của lão tướng người Tây Ban Nha thậm chí đã hạ gục được thủ thành Ter Stegen. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất đó chính là pha bóng này đã không thắng được xà ngang và chưa thành bàn.

Barca bị dồn ép trên sân khiến fan ngạc nhiên
Barca bị dồn ép trên sân khiến fan ngạc nhiên

Sau những cố gắng và chơi đẹp trước đối thủ thì Barca đã có lợi thế lớn khi dẫn trước một bàn thắng. Pha bóng ấn tượng này được thực hiện đã khiến rất nhiều cổ động viên Barcelona cảm thấy yên tâm và khiến cầu thủ trong đội thi đấu tốt hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button