Bộ cánh lộng lẫy của bảo tàng TP Hồ Chí Minh trong đêm hội tri ân người dùng Samsung Galaxy Note

Những ngày qua, tại bảo tàng TP Hồ Chí Minh, sắc xanh huyền ảo đã được phủ bên ngoài bảo tàng tượng trưng cho dòng sản phẩm Note khiến nhiều Samfan không khỏi thích thú và tự hào về dòng sản phẩm con cưng của mình.

Người đọc truy cập nhiều:

Bên ngoài bảo tàng TP Hồ Chí Minh những ngày qua
Bên ngoài bảo tàng TP Hồ Chí Minh những ngày qua
Các Samfan check in trong sự kiện
Các Samfan check in trong sự kiện

Hơn một thập kỷ vừa qua, nếu ai là người sử dụng điện thoại nói chung và là fan của Galaxy Note từ nhà Samsung nói riêng ít nhiều biết đến sự thành công của dòng sản phẩm này. Tình yêu đấy không những dịu đi mà còn được duy trì ngày càng mãnh liệt hơn. Có mặt tại sự kiện, tổng giám đốc công ty TNHH Samsung Vina Chung Lyong Lee đã không giấu được sự xúc động và tự hào về dòng sản phẩm của công ty mình, ông phát biểu: “Kể từ khi kỷ nguyên Note bắt đầu vào năm 2011, chúng tôi luôn ưu tiên gửi đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà mình có, một hình mẫu điện thoại hoàn hảo và sang trọng. Năm nay, Samsung Galaxy S23 Ultra đã tiếp tục viết tiếp hành trình hoàn hảo đó, khơi dậy tình yêu trong lòng của những người gắn bó.”

Chủ tịch công ty TNHH Điện tử Samsung Vina phát biểu trong sự kiện
Chủ tịch công ty TNHH Điện tử Samsung Vina phát biểu trong sự kiện

Siêu mẫu Thanh Hằng là đại sứ của dòng sản phẩm Note trong hơn 10 năm qua, cô cũng không giấu được sự xúc động và tự hào khi sản phẩm do mình làm đại sứ vươn tầm phát triển và duy trì sự đẳng cấp trong một thời gian dài.

Đại sứ Samsung tại Việt Nam - siêu mẫu Thanh Hằng
Đại sứ Samsung tại Việt Nam – siêu mẫu Thanh Hằng

Sau đây là những hình ảnh trong sự kiện lớn của Samsung tại bảo tàng TP Hồ Chí Minh những ngày qua:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button