Bằng Linh – Nữ sinh thả dáng bên siêu xe đắt đỏ, khoe thân hình cực mượt

Những chiếc siêu xe đắt tiền không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn giúp các nữ sinh chứng tỏ được vị thế của mình. Chính vì vậy mà những khoảnh khắc của các cô nàng bên siêu xe luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới dây.

Xem thêm :

Mới đây, “richkid” Bằng Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân của cô những bức ảnh bên siêu xe khiến nhiều người trầm trồ. Bằng Linh sinh năm 2k3 hiện đang sinh sống tại Mỹ.

Nữ sinh sinh năm 2003 thả dáng bên cạnh hai chiếc siêu xe đắt đỏ có thương hiệu nổi tiếng: Mercedes CT hiện có giá khoảng 10 tỷ và chiếc Lamborghini Hurucan có giá hiện khoảng 18 tỷ. Ngoài ra, còn hàng loạt siêu xe và xe khác cũng xuất hiện cùng nữ sinh 2k3 trên mạng xã hội.

Không chỉ có siêu xe, nữ sinh Bằng Linh còn tạo dáng bên chiếc xe thể thao cùng những chiếc xe hạng sang khác như BMW i8 và Mercedes-AMG GT. Theo video mà nữ rick kid chia sẻ, cho thấy cô có nhiều khóa xe trong nhà đến từ các thương hiệu đắt đỏ.

Trong ảnh thả dáng bên siêu xe, nữ sinh 2k3 khoe đôi chân dài như người mẫu, khoe vóc dáng thon thả và thần thái rạng rỡ. Được biết, cô nàng hiện đang sống ở Mỹ cùng với anh trai. Những chiếc siêu xe cô thường chụp cùng chính là của anh trai cô.

Cô nàng 10X còn gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và gu thời trang sang chảnh.  Trên trang cá nhân, cô nàng thường khiến dân tình trầm trồ khi khoe phong cách thời trang có gu của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button