Bán Neymar, PSG đứng trước tình huống khó lường từ Lionel Messi

Neymar không làm hài lòng Ban lãnh đạo câu lạc bộ PSG, khi làm náo loạn nội bộ khiến các cầu thủ chia làm 2 phe đối lập. Trong khi đó, siêu sao người Argentina – Lionel Messi được cho là cũng có những động thái tiếp theo trong việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ này. 

PSG gặp khủng hoảng nội bộ 

Neymar trải qua mùa giải không thành công 

Câu lạc bộ PSG đang một lần nữa rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng lục đục nội bộ tiếp tục xảy ra trong mùa giải năm nay. Đáng chú ý, tiền đạo Neymar chính là người khai mào trong cuộc chiến nội bộ này. Anh đã có hành động mắng chửi đồng đội khi xử lý tình huống không thỏa đáng ngay trên sân cỏ, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. 

Và sau thất bại với tỷ số 1-3 trước câu lạc bộ Monaco hồi cuối tuần vừa rồi, tiền đạo Neymar tiếp tục trở thành kẻ gây rối trong mắt người dân thành phố Paris vfa ban lãnh đạo đội bóng này. Chính vì vậy, họ đang có ý định ghi danh tiền đạo này vào danh sách chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Họ không còn đủ kiên nhẫn với tiền đạo PSG. 

Chứng kiến thái độ khó chịu đối với đồng đội mà siêu sao người Brazil thể hiện ra, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch tống khứ tiền đạo Neymar ngay trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, phía câu lạc bộ PSG cũng tin việc loại bỏ cầu thủ 31 tuổi này khỏi đội bóng cũng có thể khiến tiền đạo Kylian Mbappe cảm thấy dễ chịu hơn. 

Neymar đang bị PSG cân nhắc loại khỏi đội hình 
Neymar đang bị PSG cân nhắc loại khỏi đội hình

Messi cân nhắc gia hạn hợp đồng với PSG 

Trước đó, Kylian Mbappe cũng được cho là mâu thuẫn với tiền đạo người Brazil, anh cũng có ý định tống khứ Neymar ra khỏi đội hình từ lâu. Mâu thuẫn của hai ngôi sao này cũng nhiều lần thể hiện trên sân cỏ. Trước World Cup 2022 diễn ra, nhiều người còn đồn đoán, Kylian Mbappe muốn Ban lãnh đạo tống cổ tiền đạo người Brazil càng sớm càng tốt. 

Tuy nhiên, theo tờ báo nổi tiếng tại Pháp Le Parisien cũng tiết lộ, câu lạc bộ PSG có thể gặp rắc rối lớn với siêu sao Messi vì trường hợp của tiền đạo Neymar. Cụ thể, siêu sao người Argentina sẽ hết hợp đồng với câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Messi đang trong quá trình đàm phán với PSG để ở lại sân Công viên các Hoàng tử. 

Tuy nhiên siêu sao người Argentina có thể chấm dứt hợp đồng ngay lập tức vì mối quan hệ gắn kết với tiền đạo Neymar. Theo đó, Messi và Neymar vốn là bạn thân từ lâu và là một cặp vô cùng ăn ý từ khi ở câu lạc bộ Barcelona qua tới PSG. Chính vì vậy, khả năng ở lại của Messi cũng được cho là đang bỏ ngỏ. 

PSG sẵn sàng loại bỏ Neymar ra khỏi đội hình 
PSG sẵn sàng loại bỏ Neymar ra khỏi đội hình

PSG có thể bỏ lỡ Neymar hoặc Messi 

Messi sẽ không ở lại nếu Neymar đi

Mối quan hệ giữa hai ngôi sao này được đông đảo người hâm mộ biết đến. Thậm chí, trong phòng thay đồ của nhà đương kim vô địch Ligue 1 hiện tại, thì hai cầu thủ tài năng này đang là những thủ lĩnh của một nhóm cầu thủ nói tiếng Latin. Họ cũng là người có quyền lực và tiếng nói trong câu lạc bộ.

Trước đó, mối quan hệ giữa bộ ba Neymar, Messi và Mbappe được cho là không tốt. Chính vì vậy, nhóm cầu thủ nói tiếng Latin sẵn sàng đứng lên chống lại quyền lực ngầm của tiền đạo Mbappe và những cầu thủ nói tiếng Pháp. Sau mâu thuẫn nội bộ, câu lạc bộ này được cho là chia thành 2 phe khác nhau. Tuy nhiên, Mbappe đã chia sẻ lên trang cá nhân mong nội bộ đoàn kết. 

Neymar cũng bị Ban lãnh đạo PSG trách mắng vì hành động không thể chấp nhận đối với đồng đội trên sân cỏ trong trận đấu ngày hôm qua. Thậm chí anh còn có thái độ được cho là khiêu khích người hâm mộ khi thua cuộc. Không một cầu thủ PSG nào đứng ra xin lỗi người hâm mộ vì màn trình diễn thất bại này. 

Neymar trình diễn thất vọng sau World Cup 
Neymar trình diễn thất vọng sau World Cup

PSG muốn làm dịu sự căng thẳng của các cầu thủ 

Các nguồn tin thân cận từ đội bóng thành phố Paris cho biết rằng, ngôi sao người Argentina sẽ không muốn tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ PSG nếu như người đàn em thân tín của mình bị bán đi trong mùa hè năm nay. Và điều này như khiến Ban lãnh đạo PSG càng thêm khó khăn khi đưa ra các lựa chọn của mình.

Được biết, hiện tại mục tiêu số 1 của Chủ tịch Les Parisiens là làm dịu đi mối quan hệ căng thẳng giữa các cầu thủ và Ban lãnh đạo của câu lạc bộ để tập trung hướng tới trận đấu với làm khách trên sân Bayern Munich tại cúp C1. Song song với đó, việc gia hạn hợp đồng của huyền thoại Messi vẫn là một trong những nhiệm vụ cực kỳ quan trọng mà Ban lãnh đạo PSG cần thực hiện.

Neymar không nhận được tin tưởng của BLĐ PSG
Neymar không nhận được tin tưởng của BLĐ PSG

Tương lai của Neymar sẽ được định đoạt khi mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay kết thúc. Cũng chưa biết người anh Messi sẽ lựa chọn quyết định nào khi đứng trước câu lạc bộ và tiền đạo Brazil.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button