Bạc Liêu: Phát hiện người đàn ông treo cổ tại điểm dừng chân bỏ hoang

Người dân đi nhặt ve chai chai ở khu vực gần miếu Vạn Ban Ngũ Hành (khóm Nhà Mát, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu) tá hoả phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h20 ngày 18/12, người dân trong lúc đi nhặt ve chai thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bên trong điểm dừng chân bỏ hoang, bên miếu Vạn Ban Ngũ Hành, gần chân cầu Út Đen (thuộc khóm Kinh Tế, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu).

Ngoài ra, cách đó không xa còn có một chiếc xe máy được cho là của nạn nhân. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin, lực lượng chức năng phường Nhà Mát đã cử cán bộ đến hiện trường để xác minh, phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ việc.

Điểm dừng chân bỏ hoang, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu
Điểm dừng chân bỏ hoang, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu

Qua xác minh ban đầu, danh tính người đàn ông là T.V.H. (68 tuổi, ngụ khóm 3, phường 5, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

Được biết, ông H. thường điều khiển xe máy đi bán bán vé số trên địa bàn. Khuya 17/12, có người nhìn thấy ông H. ra khỏi phòng trọ nhưng sau đó không thấy quay trở về.

Phía gia đình của ông T.V.H không yêu cầu điều tra, khám nghiệm tử thi. Do đó, sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định thi thể người đàn ông sẽ được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button