Bắc Giang: Va chạm với xe đầu kéo, người phụ nữ bị cán tử vong

Vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe đầu kéo xảy ra tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang, khiến một phụ nữ tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng ngày 21/11, trên quốc lộ 17, đoạn qua tổ dân phố Đồi Đỏ, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra vụ xe máy va chạm với với xe đầu kéo chạy cùng chiều khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, với xe đầu kéo (BKS 15R-187.52) do anh Tống Thế Tạo (sinh năm 1973, ở huyện Nam Sách, Hải Dương) điều khiển chạy theo hướng Tân Yên đi Yên Thế đã xảy ra va chạm với xe máy (BKS 98B3 – 644.59) chạy cùng chiều do người chồng cầm lái chở theo vợ và con nhỏ.

Sau va chạm, chị N.T.H (sinh năm 1984, ở xã Xuân Lương, Yên Thế) ngã xuống đường, không may bị với xe đầu kéo cán qua người tử vong tại chỗ. Người chồng và con trai thoát nạn.

Chiếc xe máy liên quan trọng vụ tai nạn
Chiếc xe máy liên quan trọng vụ tai nạn
Công an huyện Tân Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc
Công an huyện Tân Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan phong toả hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Yên đã có mặt bảo vệ và phong toả hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân đã được hỗ trợ đưa về nhà để gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, những ngày gần đây, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong. Qua đây, người dân khi tham gia giao thông cần nâng cao ý thức, tuân thủ nghiêm quy định để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, hạn chế các vụ tai nạn thương tâm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button