Bắc Giang: Hai bé trai 11 tuổi tắm sông bị đuối nước

Hai đứa trẻ ở TP Bắc Ninh và Việt Yên (Bắc Giang) rủ nhau tắm sông Cầu bị đuối nước.

Vào chiều 28/6, một nhóm trẻ rủ nhau đi tắm sông Cầu thì gặp nạn, trong đó có 2 bé trai cùng sinh năm 2012 là  Nguyễn Khắc M. (trú khu 1, phường Thị Cầu, TP Bắc Ninh) và Nguyễn Hoàng A. (trú thôn Chu Xá, xã Quang Châu (Việt Yên, Bắc Giang) bị đuối nước.

Sau nhiều giờ tích cực, khoảng 18 giờ ngày 29/6, lực lượng PCCC, cứu hộ cứu nạn và Công an tỉnh Bắc Giang đã tìm thấy thi thể cháu Nguyễn Khắc M. ở khu vực dưới chân cầu Đáp Cầu, cách bãi cát (nơi có dép, quần áo của hai cháu) khoảng 200 m. Sau đó, lực lượng chức năng cùng người dân và gia đình nạn nhân vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm thi thể bé A.

Ngày 30/6, một người dân ở trên thuyền khi di chuyển trên sông Cầu đoạn chảy qua thôn Thành Long, xã Yên Lư (Yên Dũng, Bắc Giang) phát hiện một thi thể một bé trai nổi lên nên lập tức thông báo chính quyền địa phương để tiến hành trục vớt thi thể lên bờ.

Nhận được tin báo, gia đình cùng chính quyền địa phương đã xác nhận, thi thể này chính là cháu Nguyễn Hoàng A. Theo đó, thi thể của cháu A. đã bị trôi xa, cách địa điểm phát hiện ra đồ cá nhân của hai cháu gặp nạn nhiều km.

Hiện thi thể của cả hai bé gặp nạn đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button