Bắc Giang: Đi câu cá, người đàn ông bị điện giật dẫn đến bỏng nặng

Người đàn ông bị bỏng nặng do điện giật trong lúc câu cá ở đập Rừng Gai, xã Kiên Thành, huyện Lục Ngạn – khu vực này có đường dây điện cao thế đi qua.

Chiều 31/10, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Bắc – Thăng Long (Lục Ngạn) cho biết, bệnh viện đang tiếp nhận điều trị một nạn nhân bị bỏng nặng do điện giật trong lúc câu cá.

Theo thông tin ban đầu, anh Vi Văn A (sinh năm 1993, trú tại thôn Rừng Gai, xã Kiên Thành), nạn nhân nhập viện lúc 16 giờ 45 phút trong tình trạng bỏng nặng tại mặt, chân, tay, ngực…

Tình trạng của bệnh nhân tiên lượng nặng, bỏng, tổn thương nhiều vùng cơ thể...
Tình trạng của bệnh nhân tiên lượng nặng, bỏng, tổn thương nhiều vùng cơ thể…

Các bác sĩ ngay lập tức đã tiến hành sơ, cấp cứu, thực hiện các biện pháp giảm đau, giảm sốc cho nạn nhân, sau đó anh Vi Văn A được chuyển tuyến đến Bệnh viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Được biết, anh Phùng Văn Bằng (ở thôn Rừng Gai) là người thân của anh A. Đập Rừng Gai có diện tích khoảng 2 ha được anh Bằng đấu thầu để thả cá.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Bắc – Thăng Long, trong năm 2023 bệnh viện đã tiếp nhận ca bệnh thứ 3 bị bỏng do điện giật.

Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang khuyến cáo người dân nên tránh hoạt động gần các khu vực có đường dây điện trung, cao thế để bảo đảm an toàn cho bản thân. Tuyệt đối người dân không nên đi câu tại những nơi có dòng điện cao thế, hoặc khi thời xấu…

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button