Bắc Giang: Cháy nhà cấp 4, đôi vợ chồng tử vong thương tâm

Vào lúc hơn 5 giờ sáng ngày 5/10, người dân phát hiện vụ cháy nhà dân xảy ra tại thôn Yên Vinh, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang (Bắc Giang).

Theo đó, đám cháy khiến vợ chồng anh Đặng Đình Thao (sinh năm 1977, chủ hộ) và chị Nguyễn Thị H (sinh năm 1978) tử vong thương tâm. Được biết, cặp đôi mới kết hôn khoảng 1 năm, cả hai người đều đã có con riêng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, bà Triệu Thị Ngh (sinh năm 1952, mẹ của anh Thao và chị H) sáng sớm đi hái rau ngoài đồng về để mang ra chợ bán thì phát hiện nhà bị cháy. Bà Ngh lập tức tri hô mọi người đến cứu giúp và báo tin đến cơ quan công an.

Khi người dân đến hỗ trợ dập lửa thì đám cháy đã lan rộng
Khi người dân đến hỗ trợ dập lửa thì đám cháy đã lan rộng

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động lực lượng cùng các phương tiện đến ngay hiện trường. Tuy nhiên, thời điểm này lửa đã cháy lớn, khói tỏa ra xung quanh ngôi nha. Khoảng 10 phút, lực lượng chức năng mới khắc phục được đám cháy. Khi tiến vào bên trong để kiểm tra thì anh Th và chị H đều tử vong.

Được biết, bà Ngh lúc đi ra ngoài hái rau thì khoá cửa như mọi ngày và bên trong vẫn mở cửa được.

Thiệt hại về tài sản ban đầu gồm ngôi nhà cấp IV 03 gian, mái lợp proximăng, một số đồ dùng sinh hoạt bên nhà.

Công an huyện Lạng Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang và các đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy
Công an huyện Lạng Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Phòng Kỹ thuật hình sự – Công an tỉnh Bắc Giang và các đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy
Lực lượng chức năng và người dân hỗ trợ dọn dẹp sau đám cháy
Lực lượng chức năng và người dân hỗ trợ dọn dẹp sau đám cháy

Hiện, nguyên vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Thi thể của các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button