Bà Nhân Vlog chi hơn nửa tỷ tặng quà cho chồng Nhật, tiết lộ tuổi thật của ông xã ai cũng sốc

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới trùng với lễ 8/3, Bà Nhân Vlog đã vung tiền đặt nhà hàng sang trọng kèm món quà đắt đỏ tặng chồng.

Bà Nhân Vlog kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Mới đây, trên trang cá nhân Bà Nhân Vlog đã đăng tải loạt ảnh kỷ niệm ngày ưới siêu hoành tráng tại 1 nhà hàng sang trọng. Theo đó, Bà Nhân và chồng người Nhật đã trải qua 5 năm hôn nhân viên mãn.

Có thể bạn chưa biết:

Trong dịp đặc biệt này nữ Youtuber cũng mạnh tay chi hơn 500 triệu để mua chiếc vòng tay đính kim cương tặng chồng.

Chia sẻ về món quà có giá trị này, Bà Nhân chia sẻ thời gian qua ông xã đã hy sinh vì gia đình và vì cô quá nhiều nên chiếc vòng tay đắt đỏ là món quà mà chồng cô hoàn toàn xứng đáng được nhận. Teru (chồng bà Nhân) sau khi món quà đã không giấu nổi cảm xúc khi nhận được tình cảm lớn lao từ người vợ của mình.

Ngoài buổi tiệc ngọt ngào và niềm hạnh phúc sau 5 năm gắn bó, Bà Nhân còn vui vẻ tiết lộ tuổi thật của ông xã Teru hơn cô tận 17 tuổi, nghĩa là năm nay anh đã 45 tuổi. Vì thế nữ Youtuber hài hước gọi mối tình của họ là “tình yêu chú cháu” bởi năm nay cô nàng mới chỉ 28 tuổi.

Trong ngày đặc biệt của cặp đôi vợ Việt chồng Nhật, Đức Nhân xúc động cho hay 5 năm qua cả hai đã cùng nhau sống rất hạnh phúc nhưng trong lòng cô vẫn mong sẽ sớm có 1 đứa con để gia đình trọn vẹn hơn.

Bà Nhân Vlog về Việt Nam tìm con

Vừa qua Bà Nhân Vlog đã quyết định tạm gác công việc để về Việt Nam “tìm con”, trong hành trình gian nan này chồng cô đã xin nghỉ việc tại Nhật để đồng hành cùng vợ. Thời gian này đều đặn Bà Nhân phải tiêm thuốc kích trứng để có đủ điều kiện thụ tinh nhân tạo. Mỗi lần tim thuốc là một lần đau đớn nhưng nữ Youtuber vẫn gắng gượng chịu đựng với mong muốn được làm mẹ.

Vợ Chồng Bà Nhân là một trong những tài khoản triệu like nổi tiếng trên mạng xã hội đăng tải những clip với nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày của cặp đôi vợ Việt chồng Nhật và các món ăn quê hương mà Đức Nhân nấu cho chồng thưởng thức.

Tuy chỉ là những món ăn dân dã, quen thuộc với người Việt Nam nhưng đều khiến video của Bà Nhân trở nên thú vị, thu hút sự quan tâm của khán giả chính là khả năng nấu nướng của Đức Nhân, đặc biệt niềm yêu thích của một người Nhật đối với món ăn Việt khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích và ủng hộ cặp đôi.

Bà Nhân Vlog tên thật là Lê Thị Đức Nhân, quê Nha Trang, chồng của cô là Yamasaki Teruhito  là một kỹ sư ở Toyota. Đức Nhân gặp gỡ và quen chồng khi anh sang Việt Nam công tác. Trong mắt cô ấn tượng đối với chồng là người hiền lành, chân thành và đặc biết rất trắng. Ban đầu Bà Nhân không biết một chư tiếng Nhật nhưng nhờ vốn “tiếng Anh bồi” đã giúp cô giao tiếp được một chút với chồng. Thấy cô gái Việt Nam hiền lành xinh xắn và vui vẻ, Teru ngay lập tức có cảm tình. Từ những cuộc nói chuyện và tìm hiểu rồi tiến đến hôn nhân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button