Arsenal có tham vọng giành chữ ký của ngôi sao MU – Marcus Rashford

Hiện nay, Cả Arsenal và M.U đều đã có những chiến thắng tại Europa League, nhưng Pháo thủ được cho là đang có tham vọng cướp đi “người hùng” hàng đầu của MU lúc này. Nếu như thị trường chuyển nhượng có động thái mở cửa. Thì pháo thủ được cho là sẽ tiếp tục tìm kiếm một ngôi sao sáng tấn công chính là Marcus Rashford. Để biết được mục đích của sự tham vọng này là gì thì hãy cùng chúng tôi đi đến bài viết dưới đây.

Arsenal mong muốn có một cầu thủ chất lượng

Trận hòa 1-1 cuối tuần với Southampton đã làm rộ lên một số vấn đề ở Arsenal. Đoàn quân của Mikel Arteta đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội vàng trước khung thành đối phương. Arsenal hiện đang xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng có nhiều lo ngại về khả năng thách thức chức vô địch Anh năm nay của họ.

Theo Kevin Campbell, một cựu cầu thủ bóng đá, tin rằng Arsenal phải tiếp mua về những tài năng hàng đầu vào tháng Giêng sắp tới. Như Marcus Rashford là cái tên đầu tiên được Campbell nhắc đến. Để nắm chắc vị thế của mình.

Để củng cố hàng công thì Arsenal không ngại chi tiền để rước được Marcus Rashford
Để củng cố hàng công thì Arsenal không ngại chi tiền để rước được Marcus Rashford

Để củng cố hàng công thì Arsenal không ngại chi tiền để rước được Marcus Rashford

1.1. Liệu Marcus Rashford có đáng để Arsenal chi tiền?

Vào mùa giải 2021–2022 chứng kiến tiền đạo người Anh sa sút phong độ khi khoác áo Man United. Tiếp đến, Marcus Rashford lại chơi không có gì nổi bật ở đầu mùa giải năm nay.

“Nếu có được Marcus Rashford sẽ cung cấp cho Arsenal một lựa chọn mạnh mẽ trong vòng cấm của đối phương. Marcus Rashford có thể tàn phá hàng thủ của đội bạn trong một cuộc phản công”, được Kevin Campbell chia sẻ với báo chí.

“Với một tốc độ thiên bẩm của mình, Marcus Rashford đã hạ gục Arsenal tại Old Trafford mùa này. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Marcus Rashford gây ra biết bao sự thiệt hại. Sự chói sáng đó của anh đã được nhiều người biết đến và đặc biệt gây ấn tượng mạnh với Arsenal”.

“Nếu Marcus Rashford có mặt trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè tới. Thì nhiều khả năng Arsenal sẽ mua cậu ấy. Với màu áo đội tuyển quốc gia thì Marcus Rashford đã có kinh nghiệm ở sân chơi quốc tế. Nên cậu ấy có kỹ năng tốt nhất trong việc giành chiến thắng. Thật xứng đáng để sở hữu một ngôi sao giàu kinh nghiệm trong đội hình.”

Marcus Rashford một ngôi sao sáng đầy tiềm năng
Marcus Rashford một ngôi sao sáng đầy tiềm năng

Marcus Rashford một ngôi sao sáng đầy tiềm năng

1.2. Liệu Marcus Rashford có về với Arsenal?

Tương lai đã được Marcus Rashford. Anh ấy đã chia sẻ với Sky Sports News rằng anh sẽ ở lại MU trong mùa giải này, và Marcus Rashford trước đó được cho rằng đang có ý định đầu quân cho một đội tuyển thật sự có tham vọng.

Không chỉ có Arsenal muốn chữ ký của ngôi sao sáng Marcus Rashford mà còn có gã nhà giàu PSG. Khi mùa giải 2021-2022 kết thúc thì Marcus Rashford cũng sẽ mất vị trí của mình trong MU. Điều này đã tạo cơ hội cho các ông lớn muốn sở hữu ngôi sao này. Khiến cho cuộc cạnh tranh càng cam go hơn.

Trong thời gian vừa qua, đã có nhiều câu lạc bộ ở Premier League và các giải bóng đá lớn ở châu Âu. Đã đưa ra cho MU nhiều lời đề nghị về tương lai của Marcus Rashford.

Theo Star Sport, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu euro cho MU. Với tham vọng cạnh tranh nhằm lấy được chữ ký của Marcus Rashford. Nhằm đại tu lại hàng công

Do đó, Arsenal đã phải tái cơ cấu mạnh mẽ để thu hẹp sự chênh lệch về hàng công. Mikel Arteta dành sự tôn trọng tối đa cho Marcus Rashford và cho rằng bầu không khí trên sân Emirates sẽ giúp tiền đạo 24 tuổi người Anh lấy lại phong độ cao nhất.

Marcus Rashford rất đáng chú ý trong kì chuyển nhượng sắp tới
Marcus Rashford rất đáng chú ý trong kì chuyển nhượng sắp tới

Marcus Rashford rất đáng chú ý trong kì chuyển nhượng sắp tới

Siêu sao của M.U tại sao lại được săn đón nhiều như vậy?

Arsenal vừa có được chiến thắng trước các cầu thủ Bodo / Glimt. Điều này đưa họ đến ngôi đầu bảng A của UEFA Europa League năm nay. Trong khi đó, Man United đã phải rất cố gắng mới có thể đánh bại Omonia với tỷ số 3-2.

HLV Erik ten Hag đã có những điều chỉnh phù hợp dù để đối thủ vươn lên dẫn trước. Marcus Rashford kể từ đó đã góp phần không nhỏ trong cuộc lội ngược dòng đáng chú ý của Manchester United với một cú đúp trong hiệp hai.

2.1. Cuộc đi săn của các ông lớn

Không thể phủ nhận tiền đạo người Anh đã tiến bộ rất nhiều trong những tháng gần đây. Tiền đạo sinh năm 1997 là một thành phần chủ chốt khác trong kế hoạch vực dậy Quỷ đỏ của ông Ten Hag. Tuy nhiên, hợp đồng của Marcus Rashford với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn trong vòng chưa đầy một năm. Có rất nhiều đội bóng trong đó có Arsenal, đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ Tam Sư này.

Ngôi sao sáng hết hạn hợp đồng
Ngôi sao sáng hết hạn hợp đồng

Ngôi sao sáng hết hạn hợp đồng

2.2. Một tham vọng lớn hơn đang được Arsenal ấp ủ

Để thuyết phục Marcus Rashford không gia hạn hợp đồng với Man United. Thì pháo thủ được cho là đã có những liên hệ bí mật với anh. Theo đội hình của Mikel Arteta, Manchester United sẽ không thể tranh cúp C1 vào năm sau. Và họ khuyến khích Marcus Rashford đến Emirates để chơi bóng vì Arsenal chắc chắn sẽ trở lại sân vận động lừng lẫy nhất châu Âu.

Hiện tại, Marcus Rashford vẫn chưa trả lời cụ thể yêu cầu của Arsenal. Nhưng người ta cho rằng tiền đạo người Anh có khả năng bị lung lay. Tuy nhiên, lợi thế của thỏa thuận này vẫn thuộc về Manchester United. Vì họ đã tự động gia hạn thêm một năm cho tiền đạo 24 tuổi.

Tham vọng trở lại sân bóng lớn nhất Châu Âu của Arsenal
Tham vọng trở lại sân bóng lớn nhất Châu Âu của Arsenal

Tham vọng trở lại sân bóng lớn nhất Châu Âu của Arsenal

Để có thể khẳng định được vị thế của mình và củng cố lại hàng công. Thì Arsenal cần phải nhanh chóng và chịu chi hơn nữa để mang Marcus Rashford về đội của mình. Nếu như không muốn mất những thông tin chuyển nhượng nóng hổi nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết nào của socolive nhé!

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường link

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button