Angela Phương Trinh tái xuất: “Phạm Băng Băng Việt Nam” nay sở hữu body lực điền nhưng vẫn quyến rũ ngọt ngào

Dù hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh cũng như theo lối sống thanh tịnh ăn chay đi chùa. Nhưng Angela Phương Trinh vẫn luôn là cái tên hot mỗi khi cô xuất hiện ở mỗi sự kiện.

Sau loạt hình ảnh gây choáng với khán giả cũng như cộng đồng mạng về thân hình tập luyện với cơ bắp cuồn cuộn không thua các đấng mày râu. Màn lột xác này của Angela Phương Trinh khiến mọi người không ủng hộ mấy bởi họ đã quá quen với hình ảnh một Phương Trinh mảnh mai, nhẹ nhàng đằm thắm.

Có thể bạn chưa biết:

Cơ bắp chắc khỏe sau thời gian dài khổ luyện của người đẹp 9X
Cơ bắp chắc khỏe sau thời gian dài khổ luyện của người đẹp 9X

Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1995 tiết lộ, cô đã có thời gian 5 năm theo đuổi nỗ lực để có vóc dáng cơ bắp mơ ước. Cô cho chia sẻ, gym cũng là con đường duy nhất để thay đổi vóc dáng theo ý muốn, giúp săn chắc cơ bắp và khỏe mạnh mỗi ngày.

Mỹ nhân Việt được mệnh danh là “bản sao Phạm Băng Băng” cũng bởi trước đây mỗi lần tham dự sự kiện, tạo hình của Angela Phương Trinh có nhiều sự trùng hợp với biểu tượng thời trang xứ Trung và khán giả Việt cũng rất thích thú với điều đó vì nhan sắc cũng như vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên “Người mẹ nhí” đủ sức cân những outfit và makeup mà không phải ai cũng có thể tỏa sáng.

Mới đây ngày 12/11, “Phạm Băng Băng Việt Nam” đã tham dự show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trên thảm đỏ SIXDO SHOW F/W 2022. Mỗi lần người đẹp lên đồ là lại chiếm trọn spotlight và “chặt đẹp” dàn mỹ nhân hot hit của Vbiz.

Tạo hình càng rườm rà thì càng làm nổi bật gương mặt xinh đẹp của nữ diên viên "Người mẹ nhí"
Tạo hình càng rườm rà thì càng làm nổi bật gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên “Người mẹ nhí”
Thần thái sang chảnh cân mọi outfit của Angle Phương Trinh
Thần thái sang chảnh cân mọi outfit của Angela Phương Trinh

Với thân hình săn chắc và khá “lực điền”, Angela Phương Trinh vẫn được nhiều người trầm trồ khen ngợi bởi vẻ ngoài lộng lẫy xinh đẹp, mặc dù thiết kế và tạo hình của cô khá rườm rà.

Hiện tại nữ diễn viên vẫn trung thành với lối sống ăn chay trường, luyện tập thể hình giữ dáng và hướng đến lối sống tích cực.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button