World Cup 2022: Ai là người buồn nhất sau chiến thắng của Argentina tại bán kết?

Ai là người buồn nhất sau chiến thắng của Argentina tại bán kết World Cup 2022

Josko Gvardiol – World Cup 2022

Nhiều ý kiến đã cho rằng nhiều đội bóng hàng đầu sẽ trả một số tiền khổng lồ để ký hợp đồng với Josko Gvardiol trong tương lai không xa. Quả thật, cầu thủ này là một triển vọng nổi bật, và anh đã đã chứng minh điều đó tại Qatar 2022. Trong giải đấu, nhiều người gọi anh là trung vệ xuất sắc nhất

Ai là người buồn nhất sau chiến thắng của Argentina tại bán kết World Cup 2022

Thế nhưng, ánh hào quang này sẽ có chút vệt tối khi hình ảnh Gvardiol bị tiền đạo 35 tuổi vượt mặt một cách tài tình, một pha xử lý như màn trình diễn đẹp mắt của Messi gợi lại ký ức về Jerome Boateng tội nghiệp từng bị lỡ chân đến mức gục ngã ở Camp Nou vài năm trước.

Thực tế, không có gì xấu hổ khi bị cầu thủ vĩ đại nhất thế giới qua mặt, nhưng ở tuổi 20, trận thua vừa rồi có lẽ sẽ là kỷ niệm ám ảnh đối với Gvardiol.

Luka Modric – World Cup 2022

Modric, lần đầu tiên, đã không thể điều khiển trận đấu theo ý mình. Chúng ta đều hiểu rằng cầu thủ kỳ cựu này sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu. Và chính điều đó đã biến anh thành số 10 mang tính biểu tượng. Nhưng đáng tiếc là điều đó lại không xảy ra trong World Cup năm nay

Modric gần như không có khả năng chơi ở một kỳ World Cup khác, nhưng ai mà biết được. Như Mateo Kovacic gần đây đã phát biểu, đội trưởng của Croatia khéo léo đến mức anh ấy có thể tiếp tục chơi bóng ở độ tuổi đầu 40.

Ai là người buồn nhất sau chiến thắng của Argentina tại bán kết World Cup 2022

Tuy nhiên, đây cũng giống như trận đấu cuối cùng tại World Cup đối với Modric, có lẽ vì thế nên dù là kẻ thua cuộc, anh vẫn được người hâm mộ Argentina vỗ tay khi anh bị thay ra bởi Lovro Majer khi trận đấu còn 10 phút nữa.

Đó là một sự thể hiện sự tôn trọng hợp lý đối với một trong những cầu thủ vĩ đại của giải đấu

Cristiano Ronaldo – World Cup 2022

Không khó để tưởng tượng về tâm trạng của Ronaldo lúc này…

World Cup Qatar 2022 của Bồ Đào Nha là một thảm họa thực sự đối với đội trưởng của họ, cầu thủ được cho là có màn trình diễn kém cỏi và hành vi nóng nảy, khiến anh bị cho ngồi dự bị trong các trận đấu với Thụy Sĩ và Maroc.

Ai là người buồn nhất sau chiến thắng của Argentina tại bán kết World Cup 2022

Và rồi, Messi, đại kình địch của Ronaldo, đang có một giải đấu thành công, và điều đó nghĩa là người ta không còn phải mệt đầu tranh luận ai xuất sắc hơn giữa cầu thủ người Argentina và người Bồ Đào Nha. Câu trả lời đã quá rõ ràng

Trọng tâm bây giờ bước vào trận chung kết sẽ là liệu Messi có soán ngôi Diego Maradona ở vị trí GOAT hay không nếu anh vô địch World Cup.

Bài viết gợi ý:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button