AFF Cup 2022: Quang Hải nhận tin buồn

Quang Hải là cầu thủ chuyên nghiệp được đánh giá cao tại mùa giải AFF Cup 2022. Đây là chân sút tiềm năng mang đến sự thăng hoa cho đội bóng Việt Nam tại mùa giải bóng đá Đông Nam Á. Khi thi đấu mùa giải này, chân sút chủ lực của đội bóng sao vàng đã phải nhận tin buồn từ câu lạc bộ đến từ Pháp

Quang Hải tịt ngòi ở mùa giải AFF Cup 2022

Có thể nói, trong mùa giải AFF Cup 2022, cầu thủ Quang Hải đã không thể hiện thực sự tốt trên sân cỏ. Nhiều người còn cho rằng cầu thủ này thi đấu đang tịt ngòi và chơi chưa thực sự đỉnh cao trong mùa giải Đông Nam Á này. 

Cầu thủ này thi đấu ra quân bị chấn thương và vừa mới quay trở lại thi đấu. Chân sút này tuy không thể giúp Việt Nam lấy được chiến thắng trong trận đấu với Singapore nhưng vẫn thể hiện được năng lực tăng dần so với đầu mùa giải AFF Cup 2022

Tin buồn đối với Quang Hải khi đang thi đấu mùa giải AFF Cup 2022

Khi chân sút này xin câu lạc bộ về thi đấu mùa giải AFF Cup 2022 cho đội bóng quê nhà đã được sự chấp thuận từ huấn luyện viên trưởng. Tuy nhiên, ngay khi vắng bóng chân sút này, các cầu thủ câu lạc bộ nơi anh đang thi đấu gây thất vọng não nề cho fan hâm mộ. 

Câu lạc bộ Pau FC đã để thua đội bóng yếu hơn đó là Niort với tỷ số 1-2. Đây là một trong trận các cầu thủ thi đấu mà không có Quang Hải tham gia cùng. Không những thế, khi thiếu vắng chân sút Quang Hải, đội bóng này thực sự có những trận thi đấu không hề khá khẩm. 

Tin buồn đối với Quang Hải khi thi đấu mùa giải AFF Cup 2022
Tin buồn đối với Quang Hải khi thi đấu mùa giải AFF Cup 2022

Quang Hải về đá AFF Cup 2022

Huấn luyện viên của đội Pau FC đã đồng ý cho chân sút Quang Hải về tham dự mùa giải AFF Cup 2022. Điều thú vị đó chính là nhà cầm quân ông Didier Tholot cho rằng đội bóng Pau FC sẽ thành công dù không có Quang Hải. Vị thuyền trưởng này tự tin cho rằng các cầu thủ đội này có thể thi đấu tốt dù không có sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải. 

Tuyển thủ sinh năm 1997 này đã về để tham gia đá bóng cho màu áo Việt nam tại mùa giải AFF Cup 2022. Tuy nhiên, điều đáng buồn đó chính là đội bóng của chân sút này lại bị thất bại 2 trận liên tiếp trong các cuộc đua gần đây.

Ngày 31/12, các chân sút câu lạc bộ Pau FC hành quân đến sân của đội bóng Niort để thi đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ này lại để thua với tỉ số 1 -2 khiến nhiều người bàng hoàng. Ngay ki cầu thủ Quang hải về thi đấu cho mùa áo quê hương lại phải nhận tin buồn từ câu lạc bộ. 

Quang Hải về đá AFF Cup 2022
Quang Hải về đá AFF Cup 2022

Quang Hải thi đấu với phong độ không cao trong mùa giải AFF Cup 2022

Thất vọng lớn nhất của các cổ động viên chính là dù cầu thủ Quang Hải đã về nước đá chính cho mùa giải AFF Cup 2022 nhưng phong độ không hề khá khẩm. Anh tham gia trong màu áo quê nhà với tài năng không mấy triển vọng. 

Nhiều người còn tỏ ra chán nản khi chân sút này mới từ câu lạc bộ bóng đá Pháp trở về thì có thể thi đấu thăng hoa hơn. Tuy nhiên, trong màu áo đội tuyển Việt Nam, chân sút này chưa thực sự thành công trên sân cỏ.

Đóng góp của Quang Hải tại mùa giải AFF Cup 2022

Theo nhiều chuyên gia bóng đá cho biết, dưới sự chỉ huy của nhà cầm quân Park trong mùa giải AFF Cup 2022 thì Quang Hải mới ghi được duy nhất 1 pha kiến tạo. Có thể nói, tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ đóng góp cho màu áo quê hương được 1 kiến tạo duy nhất để chân sút Hoàng Đức ghi bàn.

Tuy nhiên, đây là một pha kiến tạo thành công để Việt Nam có thể tạo nên chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Malaysia. Thêm vào đó, ngay lượt trận đầu tiên gặp đội tuyển Lào, Quang Hải chỉ đá được hơn 30 phút trên sân cỏ và phải rời sân ngay vì chấn thương. 

Dù vậy, trước khi được rút ra nghỉ vì chấn thương thì cầu thủ này chưa có thời gian để chứng minh thực lực và phong độ thi đấu. Chân sút này đã nghỉ khá lâu trong mùa giải AFF Cup 2022 vì chấn thương và thực sự chưa có đóng góp nào tích cực cho đội tuyển quốc gia năm nay. 

Đóng góp của Quang Hải tại mùa giải AFF Cup 2022
Đóng góp của Quang Hải tại mùa giải AFF Cup 2022

Quang Hải đá với các chân sút Singapore tại giải AFF Cup 2022

Trong quá trình ra sân ở lượt trận gần nhất để thi đấu với đội tuyển Singapore thì chân sút này cũng chưa hề tạo ra điểm đột phá. Cầu thủ này vào sân từ hiệp 2 nhưng chưa góp công được cho các đồng đội. Chính vì vậy, ĐT Việt Nam vẫn chưa xuyên thủng được hàng phòng ngự đối thủ để tạo ra pha bóng xé lưới đội bạn.

Trận đấu này, các tuyển thủ nước ta phải chấp nhận kết quả trận hòa với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, fan hâm mộ đã rất thất vọng khi một chân sút đá ở mùa giải Châu Âu và là ngôi sao đẳng cấp của đội tuyển lại chưa có màn trình diễn đúng như kỳ vọng. 

Quang Hải đá với các chân sút Singapore tại giải AFF Cup 2022
Quang Hải đá với các chân sút Singapore tại giải AFF Cup 2022

AFF Cup 2022 là một cuộc đấu so tài khá hốc liệt tại khu vực Đông Nam Á và để chiếm  được tấm vé vào bán kết thì các chân sút nước ta phải nỗ lực hơn. Bên cạnh đó, tuyển thủ Quang Hải cũng cần phải thể hiện phong độ thi đấu nổi trội hơn trên sân. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button