Tiền Giang: 2 thanh niên tử vong dưới kênh với nhiều vết thương

Người dân phát hiện 2 thanh niên tử vong dưới kênh với nhiều vết thương sau khi dự tiệc sinh nhật tại Tiền Giang. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra về vụ việc mang tính chất nghiêm trọng này.

2 thanh niên tử vong dưới kênh sau khi dự tiệc

Tối qua, vào lúc 23h30 ngày 11/3 tại xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang người dân phát hiện tiếng động lớn tại cầu Vỉ bắc qua kênh Năng. Vì nghi có chuyện lớn xảy ra nên người dân chạy ra xem thì phát hiện một chiếc mô tô nằm ngay trên bờ mương, đèn vẫn còn nháy.

Sau đó khi thăm dò dưới kênh thì phát hiện thi thể của anh Nguyễn Quang Lợi, 20 tuổi, ngụ tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Trên người nạn nhân phát hiện có 2 vết rách da, thủng sâu và đã tử vong. 

Hiện trường xảy ra vụ việc 2 thanh niên tử vong dưới kênh với nhiều vết thương
Hiện trường xảy ra vụ việc 2 thanh niên tử vong dưới kênh với nhiều vết thương

Được biết, 2 thanh niên tử vong dưới kênh còn có anh Đặng Văn Lộc, là bạn của anh Lợi cùng đi dự sinh nhật vào chiều ngày 11/3. Thi thể của anh Lộc cũng có nhiều vết thương tại vùng trán và vai trái.

2 thanh niên tử vong bất thường dưới kênh tại Tiền Giang
2 thanh niên tử vong bất thường dưới kênh tại Tiền Giang

Hiện tại, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra vụ việc nghiêm trọng này. Theo tìm hiểu ban đầu nghi ngờ 2 thanh niên tử vong dưới kênh có thể là do thanh toán nhau vì các mâu thuẫn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button