Vũng Tàu: Tắm biển Bãi Sau, người đàn ông bị đuối nước tử vong

Trong lúc tắm biển tại Bãi Sau (TP Vũng Tàu), người đàn ông bị sóng cuốn ra xa bờ dẫn đến đuối nước, tử vong.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội của TP Vũng Tàu đã chia sẻ thông tin vụ việc một trường hợp du khách đi tắm biển bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 3/5, hai du khách là cặp vợ chồng (ngụ tại thị trấn Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An) đi tắm biển tại bãi tắm Hợp tác xã Du lịch Vũng Tàu (Bãi Sau, TP Vũng Tàu).

Không may trong lúc tắm biển người đàn ông bị nước cuốn ra xa bờ, đuối nước. Phát hiện có người gặp nạn, những du khách khác và lực lượng cứu hộ đã lao xuống cứu và đưa nạn nhân vào bờ.

Nạn nhân được ứng cứu, sơ cứu hô hấp nhân tạo nhưng người đàn ông không qua khỏi.

Hiện, thi thể nạn nhân tử nạn do đuối nước đã được bàn giao và hỗ trợ đưa về địa phương cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, bờ biển Vũng Tàu có độ mở lớn, đặc biệt thủy triều lên xuống nhanh nên việc nước dâng và rút cũng diễn ra một cách nhanh chóng. Từ đặc tính nên dọc bờ biển hình thành nhiều ao xoáy ngầm kéo dài hơn 12km từ mũi Nghinh Phong đến khu vực bãi biển Long Cung. Ban quản lý đã đánh dấu bằng 300 cột cờ đen để cảnh báo nguy hiểm.

Khi tắm biển tại khu vực Bãi Sau (phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu) và một số bãi tắm khác, du khách và người dân cần chú ý quan sát các cột cờ đen, nghe khuyến cáo của nhân viên cứu hộ để tránh nguy hiểm. Trong trường hợp không may bị lọt vào ao xoáy và bị sóng đánh cuốn ra xa bờ thì cần bình tĩnh, thả lỏng cơ thể, không nên chống cự, vùng vẫy để hạn chế mất sức, chờ đến khi kết thúc dòng chảy thì tìm cách bơi thoát ra, tri hô kêu cứu….

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button